CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG – CHÚA ĐẢO

1. Thời gian xử lý đổi trả:

– Phản hồi của khách hàng sẽ được Chúa Đảo xử lý trong vòng 4h kể từ thời điểm nhận thông tin.

– Thời gian tiếp nhận thông tin: 8h-20h (từ T2-CN), nếu phản hồi vào ngoài giờ, Chúa Đảo xử lý ngay vào ngày làm việc tiếp theo.

2. Chính sách đổi trả:

Chúa Đảo cung cấp các mặt hàng hải sản Tươi Sống, Đông Lạnh được bảo quản và vận chuyển trong điều kiện đặc biệt, nên việc đổi trả các mặt hàng này Chúa Đảo cũng xin lưu ý với khách hàng như sau:

Giao thiếu hàng hoặc sai hàng: hàng giao đến không đúng khối lượng, số lượng hoặc mặt hàng khách đã đặt.

Giao hàng không đúng mô tả:

– Hàng tươi sống: Hàng giao đến không đúng quy cách, không tươi; Cua, ghẹ, tôm gãy, thiếu càng, bị ốp, ốm,…

– Hàng đông lạnh thì bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên các sản phẩm sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông)

Phương án xử lý

Sau khi tiếp nhận phản hồi từ Khách hàng và xác nhận thông tin thông qua, hình ảnh, video khách hàng cung cấp. Chúa Đảo sẽ đưa ra các phương án xử lý dựa trên trên thống nhất với khác hàng:

Đối với Hàng giao thiếu hoặc sai: Chúa Đảo tiến hành đổi hoặc bổ sung sản phẩm theo đúng đơn hàng, Chúa Đảo sẽ chịu mọi chi phí đổi trả.

Đối với Hàng không đúng mô tả:

– Sản phẩm không tươi: Chúa Đảo sẽ tiến hành thu hồi hàng hoặc hoàn tiền cho Khách hàng tùy theo mức độ hoặc số lượng sản phẩm không tươi theo thỏa thuận 02 bên.

– Cua, ghẹ, tôm bị gãy, thiếu càng: khi nhận hàng, Khách hàng vui lòng kiểm tra và có quyền từ chối nhận hàng nếu nhận thấy sản phẩm bị chết, thiếu hoặc gãy càng. Mọi trường hợp khiếu nại sau khi nhận hàng sẽ không được giải quyết.

– Cua, ghẹ bị ốp: dựa trên hình ảnh, video Khách hàng cung cấp, dựa trên đánh giá tỉ lệ thịt dưới 80% là ốp, Chúa Đảo sẽ tiến hành 1 đổi 1 đối với những mặt hàng cua, ghẹ không đạt tiêu chuẩn; hoặc Khách hàng có thể đổi hàng cua sang sản phẩm khác (khách hàng bù tiền hoặc Chúa Đảo sẽ bù phần chênh lệch);

– Hàng đông lạnh rã đông hoàn toàn: khi nhận hàng, Khách hàng vui lòng kiểm tra và có quyền từ chối nhận hàng nếu nhận thấy sản phẩm bị rã đông hoàn toàn. Mọi trường hợp khiếu nại sau khi nhận hàng sẽ không được giải quyết.

– Hàng đông lạnh không đảm bảo chất lượng: Chúa Đảo sẽ xác nhận lỗi chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền cho Khách hàng dựa trên thỏa thuận 02 bên.

 

Điều kiện đổi trả hàng:

– Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi: Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Đảo Hải Sản không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận.

– Đối với Hải Sản Đông Lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng khách có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu. Chúa Đảo từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 24 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điệu kiện bảo quản.

– Trường hợp khách đã sử dụng và cảm thấy chất lượng không tốt muốn đổi trả hàng thì

Chúa Đảo sẽ giải quyết dựa trên sự thống nhất giữa 02 bên

 

Phí trả hàng: Nếu xuất phát lỗi từ phía Chúa Đảo, Chúa Đảo sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả hàng cho khách hàng. Tất cả mọi chi phí phát sinh Chúa Đảo sẽ chịu, Khách hàng không chịu bất cứ một khoản phí nào.

 

Phương thức hoàn tiền: Nếu đủ các điều kiện trả hàng, Chúa Đảo sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiền lại cho Khách hàng sẽ theo các cách sau:

Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại Chúa Đảo hoặc Chúa Đảo sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách.

Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng.

– Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì Chúa Đảo có quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thoả thuận giữa Chúa Đảo và Khách Hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

3. Các hình thức đổi trả:

– Khách thông báo cho Chúa Đảo, sau khi xác nhận đủ điều kiện, Chúa Đảo sẽ đổi trả hàng tại địa điểm của Khách đã nhận hàng.

4. Các Bước Đổi Trả / Hướng dẫn đổi trả:

– Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận CSKH Chúa Đảo thông qua Hotline 0903.800.247. Thời

gian 8H-21H (T2-CN). Hoặc chat trực tiếp qua Fanpage Chuadao.vn – Đặc Sản Đảo Online: https://www.facebook.com/chuadao.vn . Khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc hình

ảnh hoặc video kèm theo.

– Bước 2 : Bộ phận CSKH sẽ ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả

hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng xác minh lại nếu trường hợp

phức tạp cần kiểm tra lại và phản hồi cho khách hàng sớm nhất có thể hoặc không quá 4H

làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.

– Bước 3 : Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án

đổi trả/ hoàn cho khách.